List 17+ quán chè ngon ở Hải Phòng khiến bạn mê mẩn

Hải Phòng không chỉ nổi tiếng là vùng Đất Cảng có nền kinh tế phát triển mà còn nổi tiếng bởi các món đặc sản trứ danh như bánh bèo Hải Phòng cùng với đó là các món ăn vặt trong đó không thể thiếu các loại chè. Vậy bạn đã biết có những quán chè ngon ở Hải Phòng nào chưa? Chưa thì bài viết này chính là dành cho bạn. Cùng Top1HaiPhong.Com tìm hiểu ngay nhé !

13+ quán chay ngon ở Hải Phòng bạn không nên bỏ lỡ

Bạn có biết rằng các món chay không những mang đến hương vị thanh đạm và sự an yên trong tâm mà còn có lợi ích bảo vệ sắc đẹp. Nếu bạn là một tín đồ ăn chay thì đừng nê bỏ lỡ các quán chay ngon ở Hải Phòng này. Cùng tìm hiểu ngay nhé ! 

Bạn đã biết 11+ quán bánh xèo ở Hải Phòng này chưa?

Bánh xèo mỗi nơi có một hương vị khác nhau và khi đến với Hải Phòng, bạn sẽ cũng có dịp trải nghiệm hương vị đầy mê mẩn của bánh xèo nơi đây. Bánh xèo giòn giòn, đầy ắp nhân. Nếu muốn thưởng thức món ngon này bạn hãy bỏ túi ngay 11+ quán bánh xèo ở Hải Phòng ngon nhức nách hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé ! 

Liệt kê 20+ quán ốc ngon Hải Phòng được yêu thích nhất

Ốc là một món ăn phải nói là vô cùng đa dạng và phổ biến ở Việt Nam nói chung và Hải Phòng nói riêng. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều quán bán ốc đủ mọi chủng loại, được chế biến một cách công phu như ốc hương rang muối, ốc len xào dừa, ốc cà na xào bơ cay… Vậy bạn đã biết quán ốc ngon Hải Phòng nào chưa? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé !

Đột nhập 10+ quán bánh đa cua tại Hải Phòng ngon nhấthiện nay

Bánh đa cua, hay canh bánh đa,  là một trong những món ăn dân dã và đặc trưng trong ẩm thực Hải Phòng. Một bát bánh đa cua được tạo nên từ sự kết hợp của những sản phẩm mang phong cách Hải Phòng truyền thống và hiện đại, thực sự là một bức tranh tổng hòa đa hình dạng, đa sắc màu rất bắt mắt, phong phú của các nguyên liệu. Vậy bạn đã biết quán bán bánh đa cua tại Hải Phòng nào ngon chuẩn vị chưa? Đọc ngay bài viết dưới đây nhé !

"Ngon nhức nách" với 12+ nơi bán bánh bèo ở Hải Phòng

Đặc sản Hải Phòng nổi tiếng với món bánh bèo dẻo mềm, đậm đà vị thịt ăn kèm cùng nước chấm thịt viên, siêu thơm ngon lại vô cùng bổ dưỡng. Vậy bạn đã biết có những quán bánh bèo ở Hải Phòng nào ngon - bổ - rẻ chưa? Vậy thì đọc ngay bài viết của Top1HaiPhong.Com để lưu lại các địa điểm này nhé !

Mê mẩn với 15+ quán nướng ngon ở Hải Phòng giá cực rẻ

Hải Phòng là một điểm đến nổi tiếng ở Việt Nam để thưởng thức các món nướng ngon. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy những món ngon nhất ở sườn lợn, thịt bò và thịt gà. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ quán nướng ngon ở Hải Phòng nào phù hợp với tài chính của mình chưa? Nếu còn đang tìm kiếm thì bạn hãy tham khảo ngay danh sách sau đây nhé !

Khám phá 11+ quán pizza ở Hải Phòng ngon nức mũi

Pizza từ lâu đã là một trong những món ăn được ưa chuộng tại các nước phương Tây. Vậy bạn có muốn thưởng chút một chút Tây trên đất Việt này không? Pizza là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng Top1HaiPhong.Com khám phá các quán pizza ở Hải Phòng ngon nhức nách được nhiều người ghé ăn nhất hiện nay. Bắt đầu thôi nào !